Blog

Honda Giorno 50cc – Siêu dễ thương, siêu đẳng cấp

Với đường nét tròn trịa, nhỏ nhắn và siêu dễ thương, chiếc mini scooter Honda giorno 50cc đã khiến nhiều chị em, đặc biệt là những cô nàng “chân ngắn” vô cùng “mê mệt”. Không phải là những chiếc xe đời mới nhất hiện nay, không sở hữu thân hình đồ sộ, Honda Giorno 50cc mang một đẳng cấp, sang trọng, cuốn hút và riêng biệt. Với mức giá giao động từ 30 triệu tùy vào từng phiên bản, Honda Giorno 50cc đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em tự tin dạo phố.

Continue reading Honda Giorno 50cc – Siêu dễ thương, siêu đẳng cấp

Honda Crea 50cc – cô nàng đỏm dáng đến từ xứ sở hoa anh đào

Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn đáng yêu, hiện đại pha lẫn nét hoài cổ độc đáo, đó đều là những từ dành tặng riêng cho Honda Crea 50cc – cô gái đẹp của đất nước Nhật bản. Hãy cùng Xe Nhật Độc tìm hiểu về cô gái đẹp này qua bài viết sau đây.

Continue reading Honda Crea 50cc – cô nàng đỏm dáng đến từ xứ sở hoa anh đào

Honda Zoomer 50cc – Phong cách “nổi loạn” phá vỡ mọi quy chuẩn về kiểu dáng của dòng xe 50cc

Nếu phải dùng 1 cụm từ liên quan đến tiếng Anh để miêu tả về Honda Zoomer 50cc, “động từ bất quy tắc” là ý kiến hợp lý hơn cả. Từ thuở mới khai sinh năm 2002 tại Nhật Bản và Mỹ, Zoomer đã tạo nên “cơn địa chấn” trong làng mê xe độc của giới trẻ, lan rộng như một loại vi rút với tốc độ lây truyền chóng mặt tới rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Continue reading Honda Zoomer 50cc – Phong cách “nổi loạn” phá vỡ mọi quy chuẩn về kiểu dáng của dòng xe 50cc

Honda Scoopy 50cc siêu cá tính cho giới trẻ yêu xe độc

“Xe chất”, “đẹp quá đi”, “mình không nghĩ lại rẻ như thế”… chỉ cần đọc lướt qua những comment trên mạng xã hội đó thôi cũng đủ để bạn hình dung phần nào về khả năng gây thương nhớ của Honda Scoopy 50cc. Dòng xe này tuy không phải quá mới mẻ tại Việt Nam, nhưng điều đặc biệt là cơn sốt xe độc tương tự như cô nàng Scoopy đáng yêu này vẫn luôn nóng bỏng như sa mạc Sahara. Mời bạn cùng Xe Nhật Độc đi giải mã cho cơn sốt xình xịch này nhé.

Continue reading Honda Scoopy 50cc siêu cá tính cho giới trẻ yêu xe độc

Honda scoopy 50cc – Sang trọng, độc đáo, đẳng cấp, thời thượng

Theo quy luật, nếu cái mới sinh ra làm lu mờ đi những cái cũ, khiến những cái cũ bị “tụt hậu” và “lép vế” thì với Honda scoopy 50cc điều ấy đã đi ngược lại hoàn toàn. Dù là những thiết kế từ đời đầu cho đến những thiết kế mới nhất Honda scoopy 50cc đều “hạ gục” tất cả các chị em, đặc biệt là những cô nàng “chân ngắn”. Với giá dao động từ hơn 17 triệu đồng đến hơn 26 triệu đồng, Honda scoopy 50cc đã trở thành mục tiêu săn đón cực kỳ yêu thích của nhiều người. Cùng tìm hiểu về Honda scoopy 50cc qua bài viết sau đây nhé.

Continue reading Honda scoopy 50cc – Sang trọng, độc đáo, đẳng cấp, thời thượng

Không phải những chiếc xe máy đắt tiền, Honda Scoopy 50cc mới là xu hướng của giới trẻ

Honda Scoopy 50cc không phải là mẫu xe mới, cũng chẳng phải là dòng xe “độc”. Thế nhưng, gần một thế kỷ qua, cái tên Honda Scoopy vẫn được rất nhiều người yêu xe nhắc đến và lựa chọn. Đặc biệt, với mức giá chưa tới 20 triệu, mẫu xe này đang là “hot trend” của những người trẻ năng động, cá tính.

Continue reading Không phải những chiếc xe máy đắt tiền, Honda Scoopy 50cc mới là xu hướng của giới trẻ

Đánh giá xe Honda Crea 50cc

Cơn sốt của cô nàng đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản – Honda Crea 50cc vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. Ngày càng có nhiều người tìm mua Honda Crea bởi dáng vẻ đẹp xuất sắc cũng như độ độc đáo có một không hai của dòng xe này. Hãy cùng Xe Nhật Độc tìm hiểu vì sao Honda Crea 50cc lại có thể “gây sốt trên diện rộng” như vậy qua bài đánh giá, review sau.

Continue reading Đánh giá xe Honda Crea 50cc

Đánh giá xe Honda Scoopy 50cc

Ngay từ khi ra đời, Hoda Scoopy 50cc đã gây ấn tượng với người yêu xe tay ga độc bởi thiết kế đẹp mắt, dáng thanh thoát và gọn nhẹ, máy êm, bền, không cần đến bằng lái. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Xe Nhật Độc đánh giá chi tiết về dòng xe Honda Scoopy 50cc để hiểu rõ hơn vì sao những cô nàng Scoopy này lại khiến nhiều người phải “say như điếu đổ”.

Continue reading Đánh giá xe Honda Scoopy 50cc

Chọn mua ngay Honda Zoomer 50cc cũ có bảo hành tại Xe Nhật Độc

“Cơn sốt” mà Honda Zoomer tạo ra cho người hâm mộ những mẫu xe độc dường như chưa cho thấy dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn độ “hot” còn có phần tăng cao hơn. Đó là lý do vì sao dòng xe này đã và đang tiếp tục được rất nhiều người săn lùng ráo riết. Nếu bạn đang có ý định “rinh” một em Honda Zoomer 50cc cũ có bảo hành về làm bạn đồng hành, Xe Nhật Độc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Continue reading Chọn mua ngay Honda Zoomer 50cc cũ có bảo hành tại Xe Nhật Độc

Review xe máy Honda zoomer 50cc

“Cá tính, phong cách, độc đáo”, đó là những cụm từ không thể “lệch” dành cho Honda Zoomer 50cc. Bắt đầu lăn những vòng xe đầu tiên tại Nhật Bản và Mỹ vào năm 2002, cho đến nay độ phủ của Zoomer 50cc đã lan rộng ra rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vì sao Honda Zoomer 50cc liên tục tạo ra những cơn sốt như vậy? 

Continue reading Review xe máy Honda zoomer 50cc